Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan
Cốt truyện
Mối quan hệ
Thư viện ảnh

Yatogami Tohka (Thế giới song song)

Beast Spirit
Kanji 夜刀神 十香 (並行世界)
Romaji Yatogami Tōka (Heikō Sekai)
Hán Việt Dạ Đao Thần Thập Hương (Tịnh Hành Thế Giới)
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Loài Tinh linh
Màu tóc Trắng
Màu mắt Tím đậm - trắng (dạng Tinh linh)
Tím đậm - đỏ thẫm (Sau khi lấy lại ý thức)
Biệt danh Beast
Bea-chan (Honjou Nia)
Thông tin cá nhân
Thân nhân Yatogami Tohka (Bản thân ở thế giới khác)
Lồng tiếng

Yatogami Tohka (Thế giới song song) là bản thể của Yatogami Tohka trong một thế giới nơi các sự kiện xảy ra đôi chút khác biệt so với thế giới thuộc cốt truyện chính. Cô được nhắc đến với biệt danh «Beast» và được coi là một Tinh linh bí ẩn, xuất hiện vào thời điểm một năm sau sự biến mất của các Tinh linh trên Trái Đất.

Tổng quan[]

«Beast» là bản thể của Yatogami Tohka tại một thế giới song song nơi các sự kiện diễn ra có đôi chút khác biệt so với thế giới hiện tại, nơi các sự kiện trong cốt truyện chính diễn ra. Cũng giống như Tohka gốc, cô cũng đã gặp Itsuka Shidou và được cậu cứu. Tuy nhiên, tại thế giới này thì Shidou đã chết, điều này khiến cho Tohka rơi vào vực thẳm tuyệt vọng. Cô mất hết hoàn toàn kiểm soát bản thân, tấn công và sát hại mọi Tinh linh còn lại.

Ngoại hình[]

Dưới thân phận là «Beast», Tohka có mái tóc trắng bạc và làn da nhợt nhạt. Đôi mắt cô có màu tím đậm và phần con ngươi có màu trắng hoàn toàn. Đôi mắt này được miêu tả như đã không còn mục đích sống còn. Linh phục của Tohka có dạng như một chiếc áo choàng nhưng đã bị rách khá nhiều chỗ. Ngoài ra, trên tay trái cô còn có thêm năm móng vuốt sắc nhọn màu tím đậm.

Sau khi lấy lại được ý thức, Tohka vẫn giữ nguyên mái tóc trắng, tuy nhiên đôi mắt cô đã có thêm chút sắc đỏ tươi sáng hơn ở phần nửa dưới mắt, cũng như con ngươi không còn trắng hoàn toàn nữa. Trong cuộc hẹn hò với Shidou tại thế giới thực, cô đã đổi bộ Linh phục của mình thành bộ đồng phục của Trường Trung học Raizen.

Tính cách[]

Do đã đánh mất hoàn toàn ý thức, Tohka hành động giống như biệt danh của mình «Beast», luôn tìm cách phá hủy mọi thứ lọt vào tầm mắt. Ở trạng thái này, cô chỉ có thể phát ra những tiếng gầm gừ như một con thú hoang. Tuy nhiên, Itsuka Shidou có để ý rằng hành vi của cô giống như một cô gái không biết phải làm gì và đang trút giận lên toàn bộ thế giới. Trong trận chiến giữa cô và Shidou cùng những người khác, Tohka đã dần lấy lại từng chút một ý thức của bản thân khi đã có thể nói lại được những câu từ một cách mạch lạc.

Sau buổi hẹn hò với Shidou, Tohka đã hoàn toàn lấy lại được ý thức của bản thân. Sau đó, cô đã thể hiện sự gắn bó của mình đối với thế giới song song và quyết tâm ở đó thay vì đến với Shidou ở thế giới hiện tại để lưu giữ những kỷ niệm mà cô đã trải qua cùng với Shidou tại thế giới song song. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ sự hồi hận trước những việc làm mà cô đã gây ra khi còn ở trạng thái vô thức, thậm chí còn khóc ngay trước mặt những người còn sống sót khỏi cơn thịnh nộ do chính cô tạo nên.

Tiểu sử[]

Trong thế giới song song nơi «Beast» sống, dòng thời gian có một chút xáo trộn so với thế giới thực. Chuyến đi tham quan ở đảo Arubi đã chuyển địa điểm thành đảo Okinawa, cũng như Tohka đã dành chiến thắng một cuộc thi ăn uống trước hai chị em Yamai ở đó. Tương tự như vậy, những sự kiện nhỏ cũng có đôi chút thay đổi như sử dụng tai mèo cho lễ hội trường, Natsumi biến hình thành Yuzuru và thách thức Nia với bộ đồ y tá. Cuối cùng, sự thay đổi lớn nhất chính là việc Shidou chết, gây ra sự tuyệt vọng vô cùng cho Tohka. Sau khi đã hấp thụ sức mạnh của các Thiên sứ khác, «Beast» đã đưa những người còn sống sót xuống sâu trong lòng đất rồi biến hành tinh trở thành một hành tinh hoang tàn, cằn cỗi với đầy rẫy đá vụn.

Xuất hiện[]

Sức mạnh và Năng lực[]

Dạng Tinh linh[]

DAL v21 05

«Beast» cùng mười thanh kiếm của mình

Là một Tinh linh sở hữu nhiều Thiên sứ, «Beast» thực sự là một mối đe dọa vô cùng lớn đối với một thế giới đã mất đi khái niệm về Tinh linh từ một năm về trước. Cô hoàn toàn áp đảo AST, buộc họ phải chạy trốn. Ngay cả khi các cô gái đã đánh cắp một vài Thiên sứ, cô thậm chí còn nguy hiểm hơn khi cô nghiêm túc hơn trong chiến đấu và đã chiến đấu được với tất cả các Tinh linh cùng một lúc. Sức chịu đựng của cô cũng vô cùng lớn khi chịu được cùng lúc những đòn tấn công từ 〖Pháo Quan 《Artelif》〗 của «Metatron» và dạng pháo thần công 《Megiddo》 của «Camael» mà vẫn có thể tiếp tục chiến đấu.

Do đã lấy được tất cả các Thiên sứ từ các Tinh linh ở thế giới song song, cô có thể điều khiển mười thanh kiếm tương đương với mười Thiên sứ bay xung quanh cô. Thiên sứ gốc của «Beast», «Sandalphon» đã biến thành năm móng vuốt ở trên bàn tay trái của cô. Tuy nhiên, do các cô gái trước kia từng là Tinh linh và có mối liên kết với các Thiên sứ, nên họ có thể sử dụng «Yggdraramus» để tạm thời tách những thanh kiếm kia khỏi «Beast» và dùng chúng để lấy lại sức mạnh của mình và duy trì trong một khoảng thời gian ngắn.

Mười thanh kiếm của «Beast» bao gồm:

  • Thanh kiếm thứ nhất: Một thanh kiếm sắc nhọn với họa tiết hình cánh được trang trí trên tay cầm, đại diện cho «Metatron». Tohka có thể bắn ra những tia ánh sáng vào kẻ địch từ thanh kiếm này.
  • Thanh kiếm thứ hai: Một thanh kiếm nhỏ như một chiếc bút, đại diện cho «Rasiel». Thanh kiếm giữ nguyên khả năng kiến tạo tương lai của Thiên sứ gốc. Bằng cách nhanh chóng viết lên không trung, «Beast» đã có thể chuyển hướng đòn tấn công bất ngờ của Tobiichi Origami.
  • Thanh kiếm thứ ba: Một thanh kiếm với bốn chiếc bánh răng của đồng hồ gắn vào chuôi kiếm, đại diện cho «Zafkiel». Tuy nhiên, thanh kiếm này chỉ phát huy một nửa sức mạnh thực khi mà Kurumi ở thế giới song song vẫn còn sống sót. Khi thanh kiếm bị đánh cắp tạm thời bởi Tokisaki Kurumi, cô đã nói rằng sức mạnh của 〖Tứ Chi Đạn 《Dalet》〗, 〖Lục Chi Đạn 《Vav》〗, 〖Thất Chi Đạn 《Zayin》〗, 〖Bát Chi Đạn 《Het》〗, 〖Thập Nhất Chi Đạn 《Yud Aleph》〗 và 〖Thập Nhị Chi Đạn 《Yud Bet》〗 đã bị phong ấn và không thể sử dụng.
  • Thanh kiếm thứ tư: Một thanh kiếm nhỏ với hai phần mở rộng lớn nhô ra từ phần tay cầm cong, đại diện cho «Zadkiel». Tohka đã dùng thanh kiếm này để hạ thấp nhiệt độ xung quanh, tạo nên những bức tường băng để phòng thủ.
  • Thanh kiếm thứ năm: Một thanh kiếm với hình dạng của một thanh rìu chiến, đại diện cho «Camael». Tohka có thể khiến mặt đất phun trào như núi lửa khi cắm thanh kiếm này xuống đất.
  • Thanh kiếm thứ sáu: Một thanh kiếm có hình dạng một chiếc chìa khóa, đại diện cho «Michael». Tohka có thể tạo ra những lỗ đen để dịch chuyển tức thời cũng như ngăn chặn những đòn tấn công lén lút.
  • Thanh kiếm thứ bảy: Một thanh kiếm có hình dáng và kích cỡ như một chiếc dao găm, đại diện cho «Haniel».
  • Thanh kiếm thứ tám: Một thanh kiếm hình xoắn ốc, đại diện cho «Raphael». Bằng cách vung thanh kiếm này, Tohka có thể triệu hồi những cơn gió lớn.
  • Thanh kiếm thứ chín: Một thanh kiếm có hình dạng của một chiếc gậy nhạc trưởng, đại diện cho «Gabriel».
  • Thanh kiếm thứ mười: Thanh kiếm này khác với các thanh kiếm khác khi nó đại diện cho Quỷ vương «Nahemah». Khi Shidou chạm vào thanh kiếm này, cậu đã nghe thấy một giọng nói bí ẩn khiến cậu gợi nhớ đến Yatogami Tenka. Giống như «Sandalphon», thanh kiếm vẫn giữ được khả năng chém xuyên qua những vật thể vô hình. Bằng thanh kiếm này, Shidou có thể tạo ra một vết xước không gian, cho phép cậu đến được thế giới song song - thế giới của «Beast»

Thông tin bên lề[]

  • Tohka ở thế giới song song có liên quan đến Hán tự (一匹の獣Itsupiki no Kemono - Một con Quái Thú). Hán tự này được sử dụng để miêu tả Quái Thú Khải Huyền, con quái thú nổi lên khỏi mặt nước trong phiên bản tiếng Nhật của Tân Ước - phần cuối của Kinh thánh Ki-tô giáo.
Advertisement