Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki

White Queen (, Shiro no Joō?) là người thống trị Đệ tam Thế giới: Binah. Cô ta thường được biết đến với tên gọi White Kurumi.

Tổng quan[]

Trong khi đi khám phá trong Đệ Cửu Thế giới với Hibiki, Kurumi đã gặp cô. White Queen, người đột nhiên xuất hiện ở Thế giới của các nước láng giềng, là kẻ thù lớn nhất của tất cả Quasi-Spirits do mức độ đe dọa bởi sức mạnh của cô. Chiến tranh đang diễn ra và chống lại lực lượng của cô ở Binah. Đệ tam Thế giới nơi cô trực tiếp cai quản và biến nơi đây trở thành trụ sở chính. Cô đã lan rộng tầm ảnh hưởng của mình trong Thế giới của các nước láng giềng nhằm đạt được mục đích của mình.

Ngoại hình[]

White Queen mặc một chiếc váy quân sự màu trắng được trang trí bằng epaulettes và một cái mũ đô đốc màu trắng với biểu tượng tương tự như mặt trời mọc ở mặt trước của nó. Ở giữa biểu tượng là mặt đồng hồ.Cô cũng đeo găng tay trắng và đi giày cao gót màu trắng.Cô có mái tóc dài màu trắng thường được buộc ở đuôi kép đối xứng. Mắt phải của cô ấy có màu đỏ trong khi mắt trái của cô ấy xuất hiện dưới dạng mặt đồng hồ màu xanh. Cô được cho là trông giống hệt Kurumi, ngoài sự khác biệt về màu sắc rõ ràng.

Tính cách[]

White Queen thường điềm tĩnh và sống trong cuộc sống vương giả. Từ khi nào đó chỉ là mặt giả dối- cô ta coi những người theo dõi mình như một con tốt để cô sử dụng và hy sinh nếu cần. Theo những Empty phục vụ trong cung điện của mình, White Queen có thể bảo họ chết, nhưng sẽ không bao giờ tỏ sự biết ơn của mình đối với họ. Mặt giả dối này là ngọt ngào, vui vẻ và bình tĩnh đến kỳ lạ - tương tự như của một nữ hoàng sống trong vương giả, điềm tĩnh, nhưng cũng dễ dàng bị nhìn thấu.

White Queen có nhiều tính cách. Bài phát biểu của cô có thể không ổn định, thay đổi phong cách trong suốt quá trình. Tính cách đầu tiên được thể hiện được mô tả là một "vị tướng hung dữ" và là tính cách cô ấy sử dụng nhiều nhất. Trong chế độ này, cô được chứng minh là khá tự mãn và không thành thật với kẻ thù của mình, cũng như thể hiện khả năng chiến đấu ấn tượng. Tuy nhiên, như trong Tập 3, tính cách này sẽ thoái trào và được thay thế nếu cô ấy trải qua đủ căng thẳng về cảm xúc. Tâm trạng và tính cách của White Queen dường như khiến cô đau khổ, và cô thường chiến đấu và tự vuốt ve mình trước khi chuyển đổi tính cách. Sau khi cô không thể ngăn Kurumi trốn thoát vào cuối Date A Bullet 3, một tính cách thứ hai, được mô tả giống như một "công chúa" xuất hiện, trong khi tính cách đầu tiên chìm xuống để hồi phục. Là một 'công chúa', White Queen điềm tĩnh, lịch sự và vương giả. Cô cũng được tuyên bố trông giống như một thiếu nữ đang yêu khi tính cách này chiếm ưu thế. White Queen chia sẻ những đặc điểm chung trong tất cả các tính cách của mình, chẳng hạn như kiểu nói tương đối không chính thức của cô khi so sánh với Kurumi ban đầu, và cũng là mối hận thù sâu sắc đối với chính Quasi-Spirits và Kurumi Tokisaki. Tính cách của cô ấy dường như cũng có những phương pháp khác nhau để truyền bá nguồn gốc của White Queen trên khắp Thế giới của các nước láng giềng. Tính cách chung khốc liệt thích sự xâm chiếm trắng trợn của các khu vực khác bằng lực lượng quân sự, trong khi công chúa chọn phương pháp xâm nhập bí mật hơn.

Giống như Kurumi, cô yêu người đàn ông từ thế giới khác và khao khát mạnh mẽ đến Thế giới thực để gặp anh ta. Trạng thái đảo ngược của cô vặn vẹo tình yêu đó, và cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì; chẳng hạn như hy sinh Thế giới của các nước láng giềng "không đáng kể" nếu điều đó có nghĩa là cô có thể chào đón anh ta làm Vua. Cô cũng mong muốn chiếm lấy các thế giới khác và muốn anh ta cai trị cùng cô.

Thay vì một kẻ cuồng chiến đấu, White Queen là một chiến lược gia. Cô đã thực hiện hành vi xâm nhập, hành động khủng bố và thí nghiệm để biến rỗng thành quái vật để củng cố quân đội của mình. Cô cũng bắt và tra tấn Cistus để nghiên cứu và khai thác sức mạnh của Zaphkiel. White Queen cũng là người nhẫn tâm, hung dữ và thông minh. Những đặc điểm này kết hợp với nhau tạo nên một đối thủ đáng gờm, và điều này đã được các Thống lĩnh khác thừa nhận. Cô ấy có sức mạnh to lớn, và tất cả các công cụ theo ý của cô ấy để sao lưu nó. Cô được cân nhắc và cẩn thận khi lên kế hoạch tấn công và tham gia vào trận chiến, và sẽ hy sinh những người lính của mình khi cần để đảm bảo chiến thắng. Cô cũng có khả năng chuyển tiếp kế hoạch và không bị ngăn cản bởi những điều cấm kị trong Thế giới Tinh linh, một trong những điều này bao gồm cả việc lấn chiếm các Khu vực khác. White Queen có định hướng mục tiêu và tin rằng mục tiêu của mình quan trọng hơn nhiều so với mạng sống của kẻ thù và đồng minh của mình, như thể hiện qua việc cô dễ dàng hy sinh quân đội của mình.

Bởi vì cô ấy có Lucifugus, White Queen khăng khăng rằng cô ấy là trạng thái đảo ngược thực sự của Kurumi Tokisaki. Cô phủ nhận lời buộc tội rằng cô là một bản sao Kurumi nghịch đảo

Sức mạnh và năng lực[]

Thiên sứ ( Quỷ vương): Lucifugus (狂々帝, Kurukuru Tei, lit. Lunatic Emperor)

Thiên sứ của White Queen -Lucifugus-
White queen 1

Vũ khí: Đồng hồ thiên văn, Sabre, Súng lục Flintlock

Linh trang: Không rõ

Đồng hồ, súng lục và thanh kiếm của cô sở hữu những khả năng đặc biệt có thể gây ra các hiệu ứng khác nhau cho đối tượng tùy thuộc vào vũ khí được sử dụng.

Một số khả năng của Lucifugus, như Sartan và Betulah, được kích hoạt bằng thanh kiếm của cô, trong khi các khả năng khác được kích hoạt bằng cách bắn những viên đạn của cô.

  • Cancer Sword Sartan [巨蟹 の (サ ル タ ン)]: Viên đạn không gian thời gian để bảo vệ người dùng hoặc tấn công kẻ thù.
  • Leo Bullet Arie [獅子 の 弾 (ア リ エ)]: Một viên đạn theo dõi, được dẫn dắt bởi ý chí của White Queen, nuốt chửng không gian. Không gian nuốt chửng có hình dạng một vệt trắng mà viên đạn để lại. Bất cứ thứ gì tiếp xúc với đường mòn hoặc viên đạn sẽ bị cắt nhỏ hoặc hủy thành từng mảnh. White Queen không thích sử dụng viên đạn này do âm thanh ồn ào mà viên đạr tạo ra trong khi nuốt chửng không gian. Để sử dụng viên đạn này, White Queen phải tập trung vào mục tiêu của mình để nó có thể theo dõi chúng. White Queen bất động khi sử dụng viên đạn này.
  • Virgo Sword Betulah [乙 女 の (ベ ト ウ)]: Tạo ra một vết nứt trong không gian và cho phép một người đi du lịch giữa các địa điểm. Nó chủ yếu được sử dụng để đi du lịch tức thời giữa các khu vực khác nhau trong Thế giới của các nước láng giềng.
  • Libra Bullet Moznaim [天秤 の 弾 (モ ズ ニ ー)]: Quy tắc trên không gian và có thể đảo ngược nhân quả trong không gian đó.
  • Scorpio Bullet Akrab [蠍 の 弾 (ア ク ラ ヴ)]: Đặt biểu tượng của người dùng lên mục tiêu và biến mục tiêu thành quân cờ dưới sự kiểm soát của cô ta. White Queen sử dụng viên đạn này để biến những cô gái Empty thành ba giám đốc điều hành cá nhân của mình; Rook , Giám mục và Hiệp sĩ . Tất cả các giám đốc điều hành thừa hưởng những ký ức về hóa thân trước đó của họ. Không giống như Rook và Knight được tạo ra từ Empty, Bishop có bản chất ký sinh và có thể được tạo ra từ Quasi-Spirits bình thường. Giám mục cũng có khả năng lây nhiễm Linh hồn Quasi khác bằng ký ức của mình và thay đổi nạn nhân của mình thành một Giám mục khác, có nghĩa là không giống như hai quân cờ khác, có thể có nhiều hơn một Giám mục. Vì tính chất này, tính cách của cô thay đổi tùy thuộc vào ảnh hưởng của tàu.
  • Aquarius Bullet D'li [水瓶 の (ド ゥ リ)]: Chữa lành hoàn toàn mục tiêu.
    Download-0

Như thể hiện trong trường hợp của Yuri Sagakure, White Queen có thể chia sẻ ký ức và cảm xúc tình yêu của mình với "Người đàn ông đến từ thế giới khác" với những người khác. Đối với Empty, tình yêu này lấp đầy sự trống rỗng mà họ cảm nhận và kiểm soát họ bằng một mức độ tôn sùng dành cho White Queen. Trong trường hợp của Kareha Banouin, hiệu ứng cảm thấy giống như một sự cám dỗ rất mạnh mẽ của niềm vui để trao mọi thứ cho White Queen, ngày càng mạnh mẽ hơn khi nó chiếm lấy toàn bộ bản thân cô.

Nỗ lực này không phải lúc nào cũng cho kết quả như mong đợi. Kareha Banouin đã chiến đấu chống lại cảm xúc bằng cách giữ lấy tình yêu của mình dành cho Retsumi, mặc dù cô đã chọn biến mất vì sợ mất tình yêu đó vào tình yêu mới dành cho kẻ thù. Yuri Sagakure cuối cùng thực sự yêu Người đàn ông từ Thế giới khác hơn chính White Queen và âm mưu cho mục đích riêng của mình.

Lời nói[]

    • (Tới Kurumi Tokisaki ):" Chiến đấu? Ngươi nói đánh nhau? Vui, thích thú, làm thế nào hoàn toàn thú vị. Không có cách nào ngay cả khi đảo ngược, tôi vẫn là tôi? Tokisaki Kurumi, ngươi chưa hiểu? Sự chênh lệch khi sức mạnh của ngươi giảm xuống so với ta?" 
    • (Tới Kurumi Tokisaki và Cistus):"── Sai. Sai, sai, sai! Ta không phải là một bản sao! Ta là bản gốc, bản gốc! Làm thế nào có thể một bản sao nghịch đảo! Quỷ vương <Lucifugus> này là bằng chứng! Tôi không sử dụng bản sao <Zafkiel> đã xuống cấp như các ngươi! 
    • (Với chính mình) " Giờ thì, mọi người. Hãy bắt đầu chơi cờ. Chỉ huy Rook, Giám mục và Hiệp sĩ. Mơ về ngày đăng quang sắp tới. Ah, ah, ah, ta thực sự không thể chờ đợi. 
    • (Tới Yuri Sagakure ) Ngay vì ta thích tài năng của ngươi. Sự tàn nhẫn của ngươi chỉ đơn giản là có giá trị quá lớn để biến mất một cách lãng phí. Có đúng không? Vì sự ích kỷ của ngươi, ngươi thậm chí đã giết em gái của mình để ngăn cô ấy rời bỏ ngươi. Sự tham lam đó thực sự đáng khen ngợi. 
    • (Tới Giám mục ) Hãy để chúng ta tiến tới Đệ Ngũ Thế giới Gevurah. Trận chiến quyết định sẽ diễn ra trên vùng đất cằn cỗi đó. Khi đến nơi, tính cách của ta sẽ chuyển sang người thật. 

Thông tin bên lề[]

  • Những viên đạn của Quỷ vương Lucifugus của White Queen được đặt theo tên của 12 cung hoàng đạo trong tiếng Do Thái,
  • Theo Lời bạt của Date A Bullet Tập 2, Kōshi Tachibana phụ trách thiết kế và tên cho tất cả các viên đạn của cô.

Xuất hiện[]

  1. ↑ Date A Bullet Volume 3 ○Triumph and Decisive Battle
  2. ↑ Date A Bullet Volume 4
  7. ↑ Date A Bullet Volume 5 ○Eternal Bond
  8. ↑ Date A Bullet Volume 5 ○Epilogue
Advertisement