Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan

Tohka World

Light Novel vol 20
Kanji 十香ワールド
Romaji Tōka Wa-rudo
Tiếng Việt Tohka Thế Giới
Thông tin
Thứ tự Tập 20
Số chương 11
Số trang 344
Hình bìa Yatogami Tohka
Phát hành
Phát hành 20 Tháng 3, 2019
ISBN-10 ISBN 404072822X
ISBN-13 ISBN 978-4040728223
Tập trước Mio True End
Tập kế Tohka Good End First Half

Tohka World là tập thứ 20 của light novel Date A Live.

Giới thiệu[]

Trong thế giới đã được cứu, hẹn hò và khiến cô ấy yêu!?

Trong thế giới đã được cứu bởi Mio, mọi người đều mỉm cười, sống một cuộc sống thường ngày đầy thoải mái và bình yên. Tuy nhiên, Shidou lại cảm thấy có gì đó không đúng. Đến đây, Kurumi đã tiết lộ một sự thật gây sốc. Trong thế giới được cứu này, có một cô gái không được cứu, cái tên đó là ――

Tóm tắt[]

  • Kurumi giúp Shidou nhớ lại qua viên đạn thứ 10 <Yud> của Zafkiel rằng Tohka đã lấy Tinh thể Sephira của Mio sau trận chiến cuối cùng giữa họ và Westcott, và đã tạo ra một thế giới khác nơi họ đang sống cùng với những kí ức bị thay đổi trong vòng 1 tháng.
  • Nghich đảo của Tohka được tiết lộ là nguyên do, đã nói rằng chính cô đã tạo ra một thế giới nhân tạo chỉ đơn giản là để trải nghiệm sức mạnh thần thánh của Mio. Shidou đề nghị một cuộc hẹn hò với cô, điều mà cô đã chấp nhận trước khi cắt đứt liên lạc cậu với Fraxinus và từ bỏ quyền kiểm soát Tohka.
  • Kurumi khuyên rằng các Tinh linh nên có một trận hỗn chiến để lượng linh lực còn lại có thể giúp duy trì thế giới nhân tạo, cùng với phần thưởng thêm là người chiến thắng có thể trực tiếp thổ lộ tình cảm với Shidou.
  • Trong cuộc hẹn hò của họ, Shidou đã nói với Tohka về dạng Nghịch đảo của cô, dẫn đến việc cô triệu hồi một bản thân khác với sức mạnh nằm trong viên Tinh thể của Mio và thuyết phục cô ấy tham gia buổi hẹn hò giữa hai người, mà sau đó Shidou đã đặt tên cho cô là Tenka.
  • Yoshino giành chiến thắng trong trận hỗn chiến.
  • Tenka và Tohka nói rằng viên Tinh thể của Mio sẽ sớm biến mất cùng với tất cả những viên Sephira mà Mio đã tạo ra. Các Tinh linh khác sẽ trở lại thành những người bình thường, trong khi thuần Tinh linh Tohka sẽ biến mất. Mục đích thật sự của thế giới nhân tạo, với thời gian trôi chậm hơn thế giới thực, là để tối đa hóa thời gian còn lại của Tohka.
  • Kurumi sử dụng lượng Linh lực còn lại để bắn viên đạn thứ 4 <Dalet> vào Mana, đưa cơ thể cô trở lại trạng thái trước khi cô trở thành một Pháp sư có tuổi thọ ngắn ngủi.
  • Bản năng phòng thủ của viên Tinh thể của Mio cố gắng tiêu diệt Tenka để hấp thụ Tinh thể của cô cũng như cả thế giới nhân tạo. Nó bị đánh bại bởi hình dạng hợp nhất của Tenka và Tohka được hỗ trợ bởi Shidou sử dụng 3 Thiên sứ của Mio.
  • Tenka chia tay Shidou trước khi đưa lại quyền kiểm soát cho Tohka. Cả hai dành khoảng thời gian còn lại để hồi tưởng về quá khứ cùng nhau trước khi các Tinh linh khác đến với họ.
  • Sau khi Tohka chia tay các Tinh linh còn lại, Yoshino đã thú nhận tình cảm của mình với Shidou, làm ngòi nổ để Tohka và Shidou bộc lộ cảm xúc của họ dành cho nhau trước khi Tohka biến mất. Hai người hôn nhau lần cuối trước khi thế giới nhân tạo sụp đổ, đưa mọi người trở về bãi biển lúc kết thúc trận chiến với Westcott, nhưng rồi nhận ra rằng Tohka đã ra đi.

Nội dung[]

  • Mở đầu: Một Tinh Linh nữa
  • Đoạn chương 1: The Other Me (Một tôi khác)
  • Chương 1: Thế giới hạnh phúc
  • Đoạn chương 2: Happiness (Hạnh phúc)
  • Chương 2: Kéo lên bức màn của hai sân khấu
  • Đoạn chương 3: Despair (Thất vọng)
  • Chương 3: Chiến tranh Tinh Linh
  • Đoạn chương 4: Reunion (Hội ngộ)
  • Chương 4: Người cuối cùng đứng vững là.....
  • Đoạn chương 5: Dear
  • Chương 5: Vị thần nhân từ
  • Kết chương: Last Day Alive

Nhân vật[]

Thông tin bên lề[]

Advertisement