Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan

Tohka Good End First Half

Light Novel vol 21
Kanji 十香グッドエンド 上
Romaji Tōka Guddoendo Jō
Tiếng Việt Tohka Kết thúc tốt đẹp - Thượng
Thông tin
Thứ tự Tập 21
Số chương 6
Số trang 328
Phát hành
Phát hành 19 Tháng 10, 2019
ISBN-10 ISBN 4040732677
ISBN-13 ISBN 978-4040732671
Tập trước Tohka World
Tập kế Tohka Good End Second Half

Tohka Good End First Half là tập thứ 21 của light novel Date A Live.

Giới thiệu[]

Một cô gái đang tiêu diệt thế giới đã xuất hiện ở thế giới nơi mà đáng lẽ ra Tinh linh đã phải biến mất――

Vào một ngày, một năm sau khi Tinh linh biến mất, Itsuka Shidou gặp một cô gái với cảm giác mất mát.

"――Cô là..."

"...Tên, à? Ta đã quên đi thứ đó lâu rồi..."

Danh tính của cô gái chối bỏ thế giới này là gì...

Tóm tắt[]

  • Mốc thời gian vào khoảng 1 năm sau khi các Tinh linh biến mất.
  • Ellen đã mất đi ký ức của mình về WestcottDEM, và thay thế vị trí của Reine tại RatatoskrTrường Trung học Raizen. Công nghệ hiện tại cho phép Maria xuất hiện dưới dạng cơ thể vật lý mà không cần đến <Rasiel>.
  • Origami chụp ảnh với Shidou trong bộ đồ cưới và nói về Shidou có thể tự do để lựa chọn một trong các cô gái, bao gồm cả Tohka đã mất. Sau đó, Origami đã bị tấn công bởi <Beast>.
  • Nia gọi Shidou để chuẩn bị bữa ăn trong khi cô ấy làm việc với bộ manga của mình cùng với Ellen và Maria. Sau đó, cô thưởng cho cậu một buổi hẹn hò và nói chuyện về kế hoạch của Shidou sau khi tốt nghiệp. Sau đó, Nia cũng bị tấn công bởi <Beast>.
  • Kurumi tiết lộ rằng cô đã phục hồi trở lại về thành cơ thể con người như lúc trước cái chết của Mio, và đến thăm mộ của Sawa cùng với Shidou.
  • Yoshino biết được quá khứ của mình, bao gồm cả họ của mình Himekawa và mẹ cô Nagisa, cũng như đến bệnh viện nơi cô từng sống cùng với Shidou và Natsumi. Cô nhớ ra rằng Yoshinon là món quà từ mẹ cô và nhận lấy Tiểu Yoshino, thứ mà cô định tặng cho mẹ cô Nagisa trước khi mất.
  • Shidou bị tấn công bởi Tinh linh <Beast>, kẻ đã nói rằng đã quên mất tên của mình, sử dụng mười thanh kiếm đang nắm giữ sức mạnh của các Tinh thể Sephira trong các Thiên sứ, nhưng cô ta lại do dự khi Shidou nói ra cái tên của Tohka và sau đó cậu được dịch chuyển tới <Fraxinus EX>.
  • Kotori không cho phép Shidou tiếp cận <Beast> lúc này khi mà lượng Linh lực cậu phong ấn được đã biến mất và khả năng có thể tiếp tục phong ấn được hiện tại không rõ ràng, đồng thời thú nhận tình cảm của mình cho cậu cũng như nỗi sợ để mất cậu, nhưng cuối cùng thì Shidou vẫn thuyết phục được Kotori cho phép cậu đi. <Beast> xâm chiếm phòng họp bằng cách sử dụng những hố sâu của <Michael> khi mà Shidou chuẩn bị đối đầu với cô.

Nội dung[]

  • Chương 0: Murasame Reine
  • Chương 1: Tobiichi Origami
  • Chương 2: Honjou Nia
  • Chương 3: Tokisaki Kurumi
  • Chương 4: Himekawa Yoshino
  • Chương 5: Itsuka Kotori

Nhân vật[]

Advertisement