Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan
Cốt truyện
Mối quan hệ

Ren

Char Ren
Kanji
Romaji Ren
Hán Việt Liên
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Loài Tinh linh
Màu tóc Tím
Màu mắt Tím
Thông tin cá nhân
Thân nhân Mio Takamiya (Mẹ)
Lồng tiếng
Seiyuu Takahashi Rie

Ren là nhân vật chỉ xuất hiện trong game, xuất hiện trong tựa game Date A Live: Ren Dystopia

Tổng quan[]

Ngoại hình[]

Ren sở hữu một bộ Linh phục màu tím sành điệu, cùng với đó là những vòng băng quấn trên cánh tay và mắt trái. Ngoài ra, cả hai bên mắt của Ren đều có vết sẹo giống như cách trang điểm của những chú hề. Ren có đôi mắt màu tím, rất hợp với mái tóc dài màu tím sáng được gài thêm một số ruy băng màu tím đậm có hoa văn. Cô còn có thêm một chiếc mũ nhỏ với diềm màu hồng nhạt ở vành dưới mũ. Tay và chân của Ren bị xích lại với nhau bằng một sợi xích dài.

Sau khi đánh cắp Linh lực từ tất cả các Tinh linh đã bị phong ấn, Ren nhận thêm một bộ Linh phục tối màu với phần rốn và chân được để lộ ra. Mái tóc của Ren khi đó cũng có thêm hai bên tóc màu đậm, cũng như một quầng hắc quang và một đôi cánh lộn ngược ở phía sau lưng. Nhìn chung, Linh phục của Ren lúc này trông giống như một phiên bản đáng sợ hơn so với Linh phục của Takamiya Mio.

Tính cách[]

Ren tự nhận mình là "kẻ hề đáng thương" và hứa sẽ trao cho bất cứ ai mở ra Thiên sứ của cô ba điều ước. Tuy nhiên, với bản tính ranh mãnh của mình, cô thường xuyên vặn vẹo lời nói của người đưa ra điều ước để họ không hài lòng với điều ước và phải thực hiện một điều khác để sửa chữa những gì điều ước trước đó gây ra. Sau khi hấp thụ nhiều Linh lực nhất có thể từ người ước, cô ấy sẽ kích hoạt chúng bằng sát khí và tuyên bố rằng mình là một kẻ ác.

Tiểu sử[]

Ren là hiện thân nỗi buồn và lòng căm thù của Takamiya Mio đối với Sir Isaac Ray Pelham Westcott vì đã sát hại Takamiya Shinji yêu quý của cô. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà cô được sinh ra. Lo sợ rằng một ngày nào đó Ren sẽ làm hại Shinji tái sinh - tức Shidou hiện tại, Mio đã phong ấn cô và bỏ lại ở giữa hai vùng không gian của thế giới thực và Lân giới. Tuy nhiên, khi Shidou thay đổi lịch sử thông qua «Zakfiel» của Tokisaki Kurumi, cô đã được giải thoát khỏi phong ấn và đến với thế giới thực.

Xuất hiện[]

Sức mạnh và năng lực[]

Thiên Sứ: Chướng Độc Tịnh Thổ «Samael» (瘴毒浄土サマエル)

Linh Phục: Chưa đặt tên

«Samael» có hình dạng của một chiếc hộp nhỏ, khi mở ra sẽ không thấy bất cứ thứ gì bên trong cả. Tuy nhiên, sau khi mở nó, người mở sẽ bắt đầu gặp Ren trong giấc mơ của họ, nơi cô ấy sẽ ban cho ba điều ước. Một điều ước được ban cho mỗi đêm, và có hiệu lực khi người đưa ra điều ước thức dậy vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, «Samael» lại là một Thiên sứ "có độc", hấp thụ dần Linh lực của người đưa ra điều ước về với Ren. Lượng độc phát tán gia tăng theo số lượng điều ước đã trao đi; Tobiichi Origami tại hai dòng thời gian cũ và mới đều được ban cho hai điều ước, do đó cả hai đều chưa phải chịu toàn bộ lượng chất độc. Khi sức mạnh của Ren chưa bị phong ấn, mắt phải của cô ấy, rồi mắt trái sẽ lộ ra. Một khi sức mạnh của Ren được giải phóng, cô ấy có thể nhốt những người khác trong một chiều không gian thứ cấp, và tạo ra các phân thân bóng tối của các Tinh linh có Linh lực mà cô ấy đã hấp thụ. Những phân thân này cũng mang chung thương tích với nguyên bản.

Thông tin bên lề[]

  • Ren là tinh linh độc quyền đầu tiên trong game và phim không bi biến mất sau khi bị phong ấn.
  • Tên của Thiên sứ «Samael» có nghĩa là "Thuốc độc của Chúa", tương ứng với thuộc tính độc của Thiên sứ này.

Chú thích[]

<references>

Advertisement