Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan
Thư viện ảnh

Nibelcol

Nibelcol
Kanji ニベルコル
Romaji Niberukoru
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Chiều cao 158 cm[1]
Loài Giả Tinh linh
Màu tóc Xám
Màu mắt Xanh dương
Thông tin cá nhân
Thân nhân Sir Isaac Ray Pelham Westcott (Người tạo ra)
Đơn vị DEM
Lồng tiếng

Nibelcol là một Giả Tinh linh được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa công nghệ của DEM và «Beelzebub» của Westcott.

Tổng quan[]

Sau khi cảm nhận thấy Itsuka Shidou đã hình thành đầy đủ Linh lộ với tất cả các Tinh linh, Westcott bắt đầu chuyển sang bước tiếp theo trong kế hoạch của mình. Nibelcol được hắn tạo ra để trở thành một cánh tay sát thủ, dùng để hạ sát Shidou. Việc giết chết Shidou sẽ khiến các Tinh linh trở nên tuyệt vọng và biến thành dạng Nghịch thể nếu như nó thành công. Sau đó, Nibelcol được Westcott sử dụng như đội quân tiên phong trong trận đại chiến giữa DEM và Ratatoskr.

Ngoại hình[]

Do được tạo thành từ viên Pha lê Sephira lấy đi từ cơ thể của Honjou Nia, bộ Linh phục của Nibelcol cũng được kế thừa một phần Linh phục của Nia. Linh phục của Nibelcol có nét giống với trang phục của một nữ tu nhưng với phần váy khá ngắn. Cô có chiều cao 158 cm với số đo ba vòng lần lượt là 83/58/84.

Tính cách[]

Các Nibelcol chia sẻ tâm trí với nhau, cũng như rất khó phân biệt từng Nibelcol riêng biệt. Họ có đôi chút lo lắng về việc từng bản thể sẽ biến mất, cũng như khiếp sợ Itsuka Shidou khi biết cậu có thể khiến họ biến mất bằng cách hôn họ. Mỗi một Nibelcol đều có một mức độ cuồng tín riêng đối với Westcott. Họ đều sẽ nghe mọi mệnh lệnh của Westcott cũng như thực hiện những mệnh lệnh đó bằng mọi giá. Ngoài việc chiến đấu, Nibelcol cũng ứng xử như những cô gái trẻ bình thường, thích buôn chuyện cũng như hay làm phiền những người mà họ cho là hách dịch như Ellen.

Tiểu sử[]

Xuất hiện[]

Sức mạnh và Năng lực[]

Dạng Giả Tinh linh[]

Quỷ vương: Thánh Thực Thiên Pho - Hiệt «Beelzebub-Yeled» (神蝕篇帙・頁ベルゼバブ・イエレッド)

Hình dạng: Sách

Linh phục: Chaigidel-Yeled (禁呪霊装・二番・片カイギディエル・イェレッド - Thần Uy Linh Trang, Nhị Phiên, Phiến)

Là một thực thể nhân tạo được tạo ra từ «Beelzebub», mỗi cá thể đều có lượng sức mạnh ít hơn so với một Tinh linh sở hữu Linh phục giới hạn. Dù họ có sức mạnh ít hơn, nhưng về mặt quân số thì họ lại lớn hơn rất nhiều so với phía các Tinh linh cũng như có cả khả năng phục hồi. Thường thì những thương vong đối với Nibelcol sẽ không quá đáng kể, vậy nên việc ngăn chặn toàn bộ các Nibelcol tấn công cùng một lúc sẽ rất khó khăn.

Nibelcol cũng có thể biến dạng trở lại thành những trang sách, hình dạng này giúp Nibelcol có thể dễ dàng di chuyển với hướng gió hợp lý, cũng như dễ dàng tập hợp lại. Ellen Mira Mathers đã tận dụng việc chuyển dạng này để phân tán Nibelcol đang ở dạng trang sách nhờ Realizer, nhờ đó Nibelcol có thể dễ dàng tiếp cận và bao vây kẻ thù. Trong trận chiến, họ có thể tự gập mình thành hình chiếc máy bay giấy để tiện lợi hơn với những trận chiến từ xa.

Tuy nhiên, Nibelcol có một nhược điểm nghiêm trọng. Do họ được tạo nên từ Linh lực của Honjou Nia nên họ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của Nia dành cho Itsuka Shidou thông qua Linh lộ. Do vậy, Shidou có thể phong ấn các Nibelcol và khiến họ biến mất dù cho các Nibelcol có tình cảm với cậu hay không. Ngoài ra, sinh lực của họ đều dựa vào Westcott, vậy nên sau khi Tokisaki Kurumi lấy lại viên Pha lê Sephira của Nia từ hắn, tất cả các Nibelcol cũng đồng thời biến mất.

Thông tin bên lề[]

  • Nibelcol có tạo hình giống với nhân vật chỉ xuất hiện trong game - Arusu Marina
  • Quỷ vương của Nibelcol chính là Quỷ vương của Nia «Beelzebub», nhưng có thêm hậu tố Yeled. Trong tiếng Do thái, Yeled có nghĩa là "Trẻ em".
  • Mã số Tinh linh của Nibelcol là 2i-Extra

Chú thích[]

<references>

  1. Date A Live Material 1.5
Advertisement