Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan

Kurumi Refrain

Light Novel vol 16
Kanji 狂三リフレイン
Romaji Kurumi Rifurein
Tiếng Việt Kurumi Lưỡng Lự
Thông tin
Thứ tự Tập 16
Số chương 5
Số trang 328
Hình bìa Tokisaki Kurumi
Phát hành
Phát hành 18 Tháng 3, 2017.
ISBN-10 ISBN 4040709284
ISBN-13 ISBN 978-4040709284
Tập trước Mukuro Family
Tập kế Kurumi Ragnarok

Kurumi Refrain là tập thứ 16 trong light novel Date A Live.

Giới thiệu[]

Làm cho một tinh linh, kẻ mà anh đã không thể giành lấy chiến thắng trong quá khứ, rơi vào BẪY TÌNH!?

Sự trở về của một nữ sinh trung học Raizen, Tokisaki Kurumi.

"...Giữa tôi và Shidou-san, kẻ nào bị "phải lòng" trước sẽ thua cuộc...... Vậy làm thế nào đây?"

Kurumi, người khao khát sức mạnh của Shidou và Shidou, người mà muốn phong ấn sức mạnh của Kurumi.

Cuộc tái chiến giữa hai người bắt đầu.

Tóm tắt[]

  • Kurumi thách đấu Shidou trong một trận chiến mà nếu người nào yêu trước sẽ thua; và người thua cuộc sẽ phải giao lại sức mạnh cho người chiến thắng.
  • DEM quyết định giết Shidou để ngăn cậu phong ấn sức mạnh của Kurumi.
  • Quá khứ của Kurumi khi còn là con người được hé lộ: đã từng là con gái của gia đình giàu có, nhưng Kurumi đã bị lừa để nhận lấy sức mạnh của một Tinh linh bởi Takamiya Mio - Tinh linh khởi nguyên.
  • Trong cuộc hẹn hò với Kurumi vào ngày lễ Tình Nhân, Shidou đã học được từ một trong những bản sao của cô rằng cậu và tất cả mọi người khác đang bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian:
    • Shidou đã bị giết bằng vũ lực của DEM hơn 200 lần, và khi Kurumi liên tục cố gắng để cứu cậu với viên đạn thứ 6 của Zafkiel <Vav>, cô nhận ra rằng bản thân đã yêu Shidou.
  • Sau khi Kurumi bỏ chạy, với nỗ lực chối bỏ cảm giác thật của mình, Shidou quyết định cứu lấy cô.
  • Kẻ bí ẩn được biết đến với tên gọi Phantom được tiết lộ với danh tính là Murasame Reine, trước khi bị "nuốt chửng" bởi Kurumi.

Nội dung[]

Nhân vật[]

Thông tin bên lề[]

Advertisement