Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki

Rinemu Kirari (輝俐リネム?) là Quasi-Spirit đang sống ở Đệ Cửu Thế giới: Yesod. Cô là đồng thống trị với  Mizuha Banouin để dạy kèm cho cô, nhưng đã chính thức từ chức vì không muốn áp lực điều hành một khu vực. Cô thay vào đó giữ vị trí thống lĩnh proxy.

Tổng quan[]

Lúc đầu, Rinemu Kirari là Thống lĩnh của Đệ Cửu Thế giới: Yesod. Nhưng sau một lần mất khả năng ca hát, một cuộc thi khẩn cấp đã được tổ chức để xác định sự thống trị thay thế cho Yesod. Nhanh chóng vươn lên qua hàng ngũ với tư cách là thần tượng cấp bậc SSS, Mizuha có được vị trí này và trở thành Thống lĩnh mới của Yesod. Rinemu Kirari là đồng thống trị cung hư giúp đỡ Mizuha trong việc cai quản.

Ngoại hình[]

Rinemu là một Quasi Spirit sở hữu  mái tóc vàng dài và đôi mắt màu tím.Cô ấy có sức quyến rũ dồi dào, và vẻ ngoài của cô ấy được khen ngợi bởi phong thái tươi sáng, hào hứng mà cô ấy thường thể hiện.Cô mặc một chiếc váy sân khấu thần tượng với tông màu vàng, cam và trắng. Chiếc váy làm lộ ra phần bụng của cô ấy, và cô ấy toát lên vẻ ngoài với đôi bốt và một chiếc vương miện quyến rũ mà cô ấy mặc nghiêng sang trái trên đầu.

Tính cách[]

Là Thống lĩnh, và thần tượng hàng đầu của Yesod, Rinemu rất tự tin vào bản thân mình; mặc dù sự nổi tiếng đó nhanh chóng xuất hiện trong đầu cô và khiến cô không nghĩ gì về nhân viên và người hâm mộ của mình. Trong mùa thu và sau khi mất khả năng ca hát, Rinemu dễ bị thay đổi tâm trạng, từ việc rất nóng nảy và tự tin đến rơi vào trầm cảm. Sự trở lại của cô sau khi chạm vào một trong những ký ức của Tinh linh thứ 9 khiến cô nhớ và trân trọng những người hâm mộ đã ủng hộ cô.

Là một thần tượng thể loại đáng yêu, cô ấy tự phát, thường làm cho mình trông thật ngốc nghếch và không đáng tin cậy, đặc biệt là khi so sánh với Mizuha, đồng nghiệp sau này của cô ấy. Cô thường buột miệng nhận xét bất lịch sự về người khác trước mặt người đó.Nhưng ngay cả với tính cách ồn ào đó, cô ấy vẫn nhận thức được người khác.

Mặc dù cô là thần tượng nổi tiếng nhất trong Yesod, có được vị trí thống lĩnh, Rinemu ghét công việc và thà tập trung vào việc trở thành thần tượng. Sau buổi hòa nhạc trở lại, Rinemu tuyên bố Mizuha giữ vị trí thống lĩnh để xử lý công việc rắc rối của lãnh thổ.

Mói quan hệ[]

Lý lịch[]

Giống như hầu hết các Quasi-Spirits, Rinemu chỉ có một hồi ức mờ nhạt về kiếp trước của cô trong thế giới con người. Tuy nhiên, cô tin rằng mình đã trở thành thần tượng của trường. Khi đến Thế giới của các nước láng giềng, do là thần tượng tài giỏi nhất, Rinemu là người thống trị Đệ Cửu Thế giới Yesod. Tuy nhiên, do một tai nạn trong Compile in Yesod, cô đã tiếp xúc với một trong những ký ức của Miku, mất khả năng hát trong quá trình này. Do đó, việc mất giọng hát đồng nghĩa với việc cô không thể biểu diễn như một thần tượng nữa, dẫn đến việc cô được thay thế bởi Mizuha Banouin.

Sức mạnh và năng ực[]

Thiên sứ: Amadeus (, Tenpu Rakushō?. lit. "Innate Talent Chorus")

Vũ khí: Đế Micro

Rinemu có trực giác mạnh mẽ để nhìn thấu sự dối trá của mọi người hoặc cảm nhận những rắc rối sắp tới trong lãnh thổ của mình. Cô ấy có thể tạo hồ sơ thông qua mặt tiền của các Thống lĩnh khác, mặc dù cô ấy không chắc về độ chính xác vì đó là dự đoán của cô ấy dựa trên trực giác. Trong khi bản thân Rinemu tin rằng đây chỉ là trực giác của mình, Maya Yukishiro, Thống lĩnh Chokhmah, đã suy luận khả năng này có liên quan đến âm thanh. Là một Quasi-Spirit loại 9, Rinemu có khả năng nghe vượt xa nhiều Quasi-Spirit. Sử dụng tài năng đó, cô có thể nghe thấy những thay đổi nhỏ trong nhịp tim hoặc chuyển động, sau đó theo bản năng dịch nó như một đa giác sống.

Tuy nhiên, do sợ hãi và chán ghét chiến đấu, Rinemu hầu như không có khả năng chiến đấu. Về mặt lý thuyết, cô có thể sử dụng <Amadeus> để làm tê liệt đối thủ của mình thông qua sóng âm thanh, đối với cô, đó chỉ là một chiếc micro dùng để khuếch đại giọng hát của cô trong buổi hòa nhạc.

Lời nói[]

  • (Tới Mayuka Momozono)  Ah ~ thực sự. Tôi thực sự muốn hát, nhưng khi tôi hát tôi muốn nôn. Một thần tượng hát trong khi nôn sẽ là một điều mới lạ, nhưng đó là một điều mới lạ mà không ai sẽ theo dõi!"
  • (Tới Kurumi Tokisaki) “Đúng vậy, tầm vóc của tôi không hơn một người nghiệp dư ... Tôi là một con bọ chét nước ... giấy vệ sinh ..."
  • (Tới Mizuha Banouin) "Một ngày, bạn cũng có thể muốn rời khỏi Đệ Cửu Thế giới và bắt đầu một cuộc hành trình. Khi thời điểm đó đến, bạn không phải sợ hãi vì tôi sẽ có một khởi đầu sớm. Nếu chúng ta có thể gặp nhau ở một khu vực nhất định, hãy tạo thành một nhóm hai người. Bởi vì bạn là người hâm mộ, thần tượng và người bạn quan trọng nhất của tôi." 

Xuất hiện[]

  1. ↑ Date A Bullet Volume 2 ○Kirari Rinemu
  3. ↑ Date A Bullet Volume 2 ○Sing A Song!
Advertisement