Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki

Karen Nora Mathers (カレン・ノーラ・メイザース, Karen Nōra Meizāsu?) là thành viên cuả <Ratatoskr> và là thư ký riêng của Elliot Baldwin Woodman. Cô đã trở thành kẻ thù của chính chị gái mình, Ellen Mira Mathers .

Tổng quan[]

Karen là thư ký của Woodman. Thông thường, cô đi cùng sếp của mình đến các cuộc họp của anh ta bằng cách đẩy xe lăn của anh ta. Cô cũng là em gái của Ellen Mira Mathers, thư ký của Westcott và là phù thủy mạnh nhất thế giới.

Ngoại hình[]

Karen có ngoại hình của một người phụ nữ ở giữa độ tuổi 20. Cô được mô tả là một cô gái tóc vàng Bắc Âu nhợt nhạt với đôi mắt xanh. Tóc của cô ấy đa số là dài ngắn, nhưng cô ấy có hai phần tóc mái phía trước vươn ra ngoài vai. Trong những dịp trang trọng, cô mặc một bộ đồ trang trọng có kèm theo vòng cổ nhỏ. Cô cũng đeo kính tròn mỏng. Nhìn chung, ngoại hình của cô ấy rất giống với Ellen, với Shido lưu ý rằng anh ta có cảm giác như thể anh ta đã nhìn thấy cô trước đây khi lần đầu tiên gặp Karen. Cô ấy trông già hơn Ellen mặc dù là em gái.

Tính cách[]

Karen có một tính cách rất điềm tĩnh và trang trọng, thường không bao giờ thấy nói chuyện khi cô và Woodman ở nơi công cộng. Không giống như cô em gái hay nói và kiêu ngạo của mình, cô ấy im lặng trong hầu hết thời gian, và vài lần cô ấy nói là những lời nói cộc lốc với giọng điệu thờ ơ. Tuy nhiên, cô ấy rất trang trọng và thường đảm nhận nhiệm vụ thư ký của mình cho Woodman với cách cư xử chuyên nghiệp nhưng lịch sự.

Cô cũng rất trung thành với Woodman, thường xuyên ở bên cạnh anh để giúp anh di chuyển trên chiếc xe lăn. Cô yêu anh, theo anh khi anh rời DEM và công khai thừa nhận mong muốn bắt đầu một gia đình với anh. Giống như Woodman, cô cảm thấy nhẹ nhõm vì cả Tohka và Shidou đều có vẻ ổn định, mặc dù đã đảo ngược trước đó vào tháng trước và sau đó triệu tập một Thiên thần. Ngoài ra, mặc dù là em gái của Ellen, cô đã đồng ý rằng cô sẽ sẵn sàng chiến đấu với DEM, sau khi Woodman nói điều đó có thể xảy ra trong tương lai. Điều này cho thấy lòng trung thành của cô với Woodman mạnh hơn mối quan hệ gia đình và cô không tàn bạo như chị gái mình.

Mối quan hệ[]

Lý lịch[]

Cùng với chị gái, Karen đã từng là một thành viên của đội ngũ kỹ thuật của DEM. Tuy nhiên, sau khi Elliot rời DEM vì yêu Tinh linh đầu tiên, cô đã theo anh ta và trở thành thư ký của anh ta khi anh ta thành lập Asgard Electronics, và sau đó là Ratatoskr. Sau đó, cô tiết lộ rằng cô đã đào thoát khỏi DEM khỏi tình yêu của mình dành cho Elliot.

Sức mạnh và năng lực[]

Giống như chị gái của mình, Karen là một trong số ít các Pháp sư thuần túy còn sống sót, nhưng kỹ năng của cô không được biết đến.

Lời nói[]

  • (Tới Itsuka Kotori): “Tôi xin lỗi vì đã gọi cô lúc cô đang bận rộn Chỉ huy Itsuka” 
  • (Tới Itsuka Shidou): “I đã yêu Elliot.” 
  • (Tới Elliot Baldwin Woodman“—— Ngài đang vui.'Isaac không phải là người nghĩ nhiều về điều đó. Tuy nhiên, anh ta là một đứa trẻ muốn phô trương món đồ chơi mới nhận của mình cho ngài, người bạn cũ của anh ta.

Thông tinh bên lề[]

Giống như chị gái, họ của Karen là một tham chiếu đến MacGregor Mathers, một trong những người sáng lập Huân chương ẩn dật của Bình minh vàng, là một trong những mệnh lệnh của Qabalah Hermetic.

Xuất hiện[]

  1.  Light Novel Volume 8, Chapter 1
  2.  Light Novel Volume 14, Chapter 3
  3.  Light Novel Volume 15, Chapter 7
Advertisement