Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki

Itsuka Shidou[]

Lúc đầu, Nia tò mò về Shidou, người đã giúp cô thoát khỏi DEM. Do đó, cô đã sử dụng <Rasiel> để tạo cuộc gặp gỡ và thậm chí còn đồng ý hẹn hò với cậu để tỏ lòng biết ơn. Dù vậy, cô lại không tin rằng cậu có thể khiến cho cô ấy mở lòng với cậu. Tuy nhiên, Shidou đã khiến cô tức giận khi giả vờ làm nhân vật yêu thích của cô, Tokiya, và thậm chí còn xâm phạm đến cả quyền riêng tư qua những chiếc camera an ninh. Cuối cùng, sau kết quả hòa trong đợt thi bán truyện tranh, cô đã dùng <Rasiel> để xem quá khứ của các Tinh linh khác. Cô tự thấy và hiểu ra được sự trung thực trong tính cách của Shidou để có thể cứu được các Tinh linh khác. Mối liên kết giữa họ phát triển trong khoảng thời gian đó là đủ để Shidou có thể phong ấn thành công và cứu cô khỏi cái chết dưới bàn tay của DEM. Sau đó, cô vẫn giữ lòng biết ơn đối với cậu, mặc dù đôi lúc cô vẫn trêu trọc cậu một cách không thương tiếc.

Hiroki Takajou[]

Takajou-sensei là một họa sĩ đồng nghiệp, từng là bạn của Nia. Tuy nhiên, Nia dần tạo khoảng cách với cô vì sợ rằng cô sẽ sử dụng <Rasiel> lên cô ấy. Điều này khiến Takajou-sensei nghĩ rằng Nia ghét mình. Hai người đã gặp lại nhau trong Comico, nơi mà Takajou-sensei mua một bản sao truyện mà Nia đang bán. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi gặp nhau đó, Takajou-sensei nói rằng kể cả khi Nia ghét mình, cô ấy vẫn sẽ luôn muốn đọc truyện tranh mà Nia viết. Sau khi hồi phục lại từ lúc bị lấy đi viên Sephira, Nia đã nói với Shidou về kế hoạch hòa giải tình bạn của mình với Takajou.

Tokisaki Kurumi[]

Kurumi đối mặt với Nia với ý định sử dụng thiên thần của cô, <Rasiel>, để trả lời cho câu hỏi của mình về Tinh linh đầu tiên. Mặc dù ban đầu thận trọng trước Kurumi vì đã biết về sự bạo lực của cô trong quá khứ, cô vẫn nói rằng cô rất biết ơn khi đã loại bỏ hệ thống an ninh của DEM đang vận chuyển mình đi. Mặc dù cô nói rằng cô sẽ không cung cấp cho Kurumi bất kì thông tin nguy hiểm nào, vào phút chót cô đã mềm lòng và đưa cho Kurumi thông tin về Tinh linh đầu tiên. Khi Kurumi có được khả năng sử dụng <Rasiel> sau khi liên kết với mảnh vỡ Sephia bị đánh cắp của cô, giống như những Tinh linh khác, Nia đã bị sốc. Tuy nhiên, cô cũng pha vui với việc so sánh nó như NTR. Kurumi, mặt khác, dường như thích thú với việc chế giễu Nia về điều này, thậm chí còn mang <Rasiel> mới có được ra trước mặt Nia trong một số dịp nữa.

Natsumi[]

Trong tất cả quá khứ của các Tinh linh, đặc biệt nhất, câu chuyện của Natsumi đã ảnh hưởng lớn nhất tới trái tim của Nia, nhất là những lời Natsumi muốn chỉ cho Nia về tình bạn đẹp như thế nào. Sau khi Nia bị phong ấn, cô đã bị ấn tượng bởi kĩ năng vẽ điêu luyện của Natsumi và tiếp cận Natsumi về tiềm năng làm việc chô cô như một trợ lý.

Advertisement