Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki
Tổng quan

Date A Bullet 4

Date A Bullet 4 Cover
Kanji デート・ア・バレット 4
Romaji De-to A Baretto 4
Thông tin
Thứ tự Tập 4
Số trang 312
Hình bìa Tokisaki Kurumi
Hirogomo Hibiki
Phát hành
Phát hành 18 tháng 8, 2018.
ISBN-10 ISBN 4040728726
ISBN-13 ISBN 978-4040728728
Tập trước Date A Bullet 3
Tập kế Date A Bullet 5

Date A Bullet 4 là tập 4 trong spin-off novel Date A Live Fragment của Date A Live.

Giới thiệu[]

Sau khi trốn thoát khỏi Binah, Kurumi và Cistus tìm thấy mình ở Hod, khu vực thứ tám với đại dương và bầu trời xanh bao phủ, giống như một mùa hè vĩnh cửu. Họ đã bị tách biệt khỏi Hibiki và Carte, những người đã nhảy vào cánh cổng trước đó.

Hod cũng là một khu vực với các Chuẩn tinh linh tìm được ý nghĩa của mình thông qua các trận chiến. Nhưng cũng giống như của chị em Yamai, cuộc chiến của họ là cuộc cạnh tranh giữa hai phe dưới dạng chiến tranh không gây ảnh hưởng đến tính mạng. Phe Banouin, đứng đầu là Dominion, Kareha Banouin, và phe Nổi dậy do Jugasaki Retsumi lãnh đạo.

Trong khi Kurumi đến cung điện của Dominion, thì Hibiki đã đến doanh trai của phe Nổi loạn và được chỉ định thành lính.

Bị số phận chia cắt về phe đối nghịch, Hibiki bắt gặp Kurumi đang đứng bên phía kẻ thù sau khi băng qua làn đạn, và Tinh linh thứ ba đang cầm khẩu súng lục Zafkiel trông có vẻ rất tức giận.

Tóm tắt[]

Nội dung[]

Nhân vật[]

Thông tin bên lề[]

  • Cảnh biển và cảnh đổ bộ được dựa theo Bãi biển Omaha
  • Theo như nhận xét của tác giả, các nữ chính trong tập này lại là Kareha và Retsumi, trong khi Kurumi và Hibiki chỉ đóng vai trò là nhân vật phụ.
Advertisement