Date A Live Wiki
Advertisement
Date A Live Wiki

Banouin

Mizuha  (絆王院 瑞葉?) là một trong hai vị thống lĩnh của Đệ Cửu Thế giới: Yesod. Cô giữ vai trò cai trị chính thức, nhưng được dạy dỗ bởi Rinemu Kirari , người là phò tá của cô.

Tổng quan[]

Mizuha  là đồng thống trị hiện tại của Yesod, hợp tác với Rinemu trong một quan hệ đối tác chung. Cô là một trong những Thống lĩnh được Maya Yukishiro tin tưởng với kiến ​​thức chơi xấu giữa các Thống lĩnh.

Ngoại hình[]

Được mô tả như một Nữ thần tượng trưng cho sắc đẹp, Mizuha có những nét giống búp bê, đôi mắt xanh như pha lê và mái tóc ngắn và xoăn. Đáng chú ý, tóc của cô được mô tả là màu đen trong tiểu thuyết, nhưng có màu tím trong hình minh họa. Mizuha mang một vẻ mê hoặc, một chiếc váy gothic theo phong cách operetta, găng tay và một chiếc vòng quanh cổ với một viên đá quý được gắn vào nó. Mizuha cũng có hai nốt ruồi nhỏ; một bên dưới mắt phải và một bên trái cằm.

Tính cách[]

Do địa vị là một thần tượng phong cách, Mizuha duy trì một không khí hoàn hảo xung quanh mình. Tuy nhiên, hình ảnh đó chủ yếu là một mặt mà cô truyền tải đến người hâm mộ của mình. Trên thực tế, Mizuha là kiểu người dễ bị căng thẳng quá mức về vị trí trở thành Thống lĩnh của mình và chỉ nhận vị trí để trả lại một lần ra mắt cho Rinemu. Đôi khi, Mizuha đặc biệt trẻ con, đó là điều mà chị gái Kareha của cô thường dùng để trêu chọc cô.

Mối quan hệ[]

Lý lịch[]

Do Kirari Rinemu mất khả năng ca hát, một cuộc thi khẩn cấp đã được tổ chức để xác định sự thống trị thay thế cho Yesod. Nhanh chóng vươn lên qua hàng ngũ với tư cách là thần tượng cấp bậc SSS, Mizuha có được vị trí này và trở thành Thống lĩnh mới của Yesod.

Sức mạnh và năng lực[]

Với tư cách là Thống lĩnh của Yesod, Mizuha có quyền đối với tất cả các Tinh linh Quasi sống trong khu vực. Theo Carte, Mizuha có tỷ lệ thống trị khoảng 45%, điều này cho thấy mức độ kiểm soát mà cô có thể có trong việc thay đổi cách bố trí khu vực của mình.

Là một Quasi-Spirit loại thứ tám, Mizuha có quyền kiểm soát gió. Cô chủ yếu sử dụng khả năng đó để tăng khoảng cách mà giọng nói của cô có thể truyền qua việc sử dụng gió như một phương tiện

Lời nói[]

  • (Gửi người quản lý của cô ấy):" Hãy đừng coi thường cuộc sống của chị. Là chị gái, điều đó không làm tôi hạnh phúc."
  • (Tới Rinemu Kirari ):" Lúc đó tôi không biết gì về tôi. Tôi không biết tầm quan trọng của những gì bạn đã làm cho tôi, tôi thậm chí còn không cảm ơn bạn!"

Xuất hiện[]

  1. ↑ Date A Bullet 2 ○Banouin Mizuha
  2. ↑ Date A Bullet 2 ○Banouin Mizuha
  3. ↑ Date A Bullet Volume 2 ○Banouin Mizuha
  4. ↑ Date A Bullet Volume 2 ○Sing A Song!
Advertisement